Phan Thành Hiệp (04C16) đã ra đi

Đầu tuần này Thông điện thoại nói chuyện với cháu Huỳnh Như (con của Hiệp 04C16) thì được cháu cho biết Ba cháu đã mất cách nay khoảng 4 tháng do té ngã cầu thang chấn thương sọ não.

Điều đáng tiếc là gia đình không ai báo cho bạn bè C16 biết cả, nay thì Hiệp đã an giấc ở quê nhà An Giang.

Chắc các bạn còn nhớ Hiệp, người mà 3 năm trước Thông đã đưa tin về một hoàn cảnh sa sút khó khăn, đến nỗi phải kiếm sống qua ngày bằng việc hớt tóc ở lề đường gần chợ Tân Định (Q1-TPHCM). Sau thông tin đó nhiều bạn đã đóng góp giúp đỡ, kể cả một chị tên là Vũ T Huệ thuộc khóa C15, chỉ biết qua email nhưng cũng đã tìm gặp giúp Hiệp một số tiền. Đặc biệt lớp 04 đã hỗ trợ rất chí tình, trong đó có việc tặng Hiệp 1 chiếc xe máy để có phương tiện đi làm . Con trai của Hiệp lúc đó sắp tốt nghiệp ĐH Kinh tế được quỹ C16 tặng học bổng 5 triệu đồng, và con gái của Hiệp là cháu Huỳnh Như lúc đó học lớp 10 được tặng học bổng 2.5 triệu đồng mỗi năm, nay cháu vừa thi đậu vào trường Cao đẳng Công nghệ Thực phẩm, thật là một điều đáng mừng. Mấy năm nay tụi mình vẫn thỉnh thoảng gặp Hiệp, khi thì lai rai vài chai bia, lúc uống café sáng, thế mà bẵng tin nhau mấy tháng nay đã xảy ra chuyện buồn không ai biết hết.

Thôi thì ai cũng có số, Hiệp đã ra người thiên cổ, nhắc lại chuyện cũ cũng không nên nhưng cũng để thấy rằng bạn bè đã sống với nhau rất tình nghĩa.

Thưa các bạn,

Nghĩa tình đó sẽ không dừng lại khi Hiệp còn đứa con gái bé bỏng, mới bước chân vào ngưỡng cửa trường cao đẳng với bao nỗi lo cơm áo học hành. BLL sẽ bàn bạc để có cách hỗ trợ giúp cháu thêm từ Quỹ khóa, nhưng những bàn tay của các bạn giúp cho cháu bao nhiêu cũng là quý, BLL sẽ thu nhận, quản lý và trao gửi đến cháu. Đó là chút lòng của bạn bè gửi đến Hiệp ở nơi thật xa.

 

Thân mến,

Trần Thông

BLL Cựu SV C16

MB 0903 831362

Vài tấm hình cũ:

IMG 7494 Hiephottocleduong 

Thông thăm người bạn làm nghề hớt tóc lề đường - 20/08/2011

P1020024 BanbethamvagiupdoHiep

Bạn bè C16 ghé thăm và giúp đỡ Hiệp - 27/08/2011

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận!

Bạn đang ở trang: Trang chủ Tin tức Tin tức về khóa Phan Thành Hiệp (04C16) đã ra đi